Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" bậc Mầm non cấp Thị xã năm học 2023 - 2024.

Trường Mầm non Ngọc Lâm tham gia hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" bậc Mầm non cấp Thị xã năm học 2023 - 2024.

Thực hiện kế hoạch của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Mỹ Hào về việc tổ chức hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng".

Ngày 10/4/2024, tại trường Mầm non Hoà Phong, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" bậc Mầm non cấp Thị xã năm học 2023 - 2024. 

Tham gia hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng", trường Mầm non Ngọc Lâm có 2 cô giáo và 8 bạn nhỏ ưu tú.

Đại diện khối Mẫu giáo 5 - 6 tuổi là cô giáo Nguyễn Thị Ánh Tuyết cùng 5 bé: Đào Gia Hân, Trần Anh Thư, Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, Lưu Bảo Trâm và Vũ Nguyễn Bảo Đăng.

Đại diện khối Mẫu giáo 4 - 5 là cô giáo Vũ Thị Phượng cùng 3 bé: Phạm Ánh Dương, Vũ Minh An và Bùi nguyễn Yến Vy.

Đến với hội thi, các đội phải thực hiện 2 nội dung thi: 

- Nội dung thứ nhất: Giới thiệu về đội thi.

- Nội dung thứ hai: "Cô sáng tạo - Bé tài năng".

Thông qua các hình thức sân khấu hoá, hát múa, đóng kịch, đọc vè... với nội dung giới thiệu về trường Mầm non Ngọc Lâm thân yêu và các thành viên trong đội thi, phần thi tự giới thiệu của 2 đội đại diện trường Mầm non Ngọc Lâm đã thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bởi sự sáng tạo, trang phục đẹp mắt, lối diễn xuất tự nhiên và nhập vai của cô và trò.

Với nội dung thi thứ hai: "Cô sáng tạo - Bé tài năng", hai đội thi của trường Mầm non ngọc Lâm đã mang đến tiết mục dự thi với lĩnh vực: "Làm đồ dùng dùng đồ chơi sáng tạo". Đội Mẫu giáo 5 tuổi, cô và trò đã thể hiện sự sáng tạo và tài năng với đề tài: "Làm mô hình Lăng Bác Hồ từ nguyên vật liệu phế thải". Đội Mẫu giáo 4 tuổi với đề tài: "Làm chiếc nón" vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

Với sự chuẩn bị chỉn chu, nỗ lực tập luyện cùng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ Ban giám hiệu, bộ phận chuyên môn trong nhà trường và các bậc phụ huynh, cô và trò trường Mầm non Ngọc Lâm đã hoàn thành xuất sắc các phần thi. Kết quả đội Mẫu giáo 5 tuổi đạt giải khuyến khích, đội Mẫu giáo 4 tuổi đạt giải ba hội thi.

Hội thi "Cô sáng tạo - Bé tài năng" bậc Mầm non cấp Thị xã năm học 2023 - 2024 là hoạt động ý nghĩa, tạo cơ hội cho cô và trẻ được giao lưu, trải nghiệm, bộc lộ hết khả năng của bản thân, góp phần đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, ứng dụng STEAM trong dạy học, phát huy vai trò của việc xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm.

Sau đây là một số hình ảnh:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook