Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Trường Mầm non Ngọc Lâm tích cực hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây" theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Hằng năm, cứ mỗi độ xuân về, trong không khí rộn ràng, phấn khởi những ngày đầu năm mới, khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc lại nhớ tới lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân". Từ lời kêu gọi của Người năm xưa, đến nay, Tết trồng cây đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của cả đất nước, cả dân tộc. Lời kêu gọi ấy đến nay vẫn còn nguyên ý nghĩa sâu sắc và giá trị nhân văn mà Người để lại.

Thực hiện công văn số 87/CV - PGD&ĐT của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Mỹ Hào về việc tiếp tục tổ chức trồng cây trong ngành giáo dục, sáng ngày 23/2/2024, trường Mầm non Ngọc Lâm phát động phong trào "Tết trồng cây" tới toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn trường bằng tinh thần nhiệt tình, phấn khởi, góp phần thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2023 - 2024.

Ngoài việc trồng, chăm sóc, cắt tỉa cây xanh ở khu vực sân trường góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường ngoài trời cho trẻ hoạt động, ở các góc thiên nhiên ở các lớp cũng phát động trồng cây xanh tạo môi trường trong và ngoài lớp học. 

Việc làm tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa thật lớn, không những làm đẹp cảnh quan môi trường mà còn tạo cơ hội cho các con được trải nghiệm, được chăm sóc vun trồng. Các con sẽ được tự tay chăm sóc và bảo vệ những mầm xanh, được thể hiện tình yêu với thiên nhiên và ý thức trách nhiệm của mình với môi trường. Thông qua hoạt động bổ ích này, cô giáo và các bé càng thêm yêu thương, gắn bó, cùng chung tay xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Cũng chính điều đó đã làm tăng thêm giá trị và ý nghĩa của "Tết trồng cây, đời đời nhớ ơn Bác Hồ"

Sau đây là một số hình ảnh:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook