Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các con.

Trường Mầm non Ngọc Lâm phối kết hợp với trạm y tế xã Ngọc Lâm tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các con năm học 2023 - 2024.

 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học hằng năm theo sự chỉ đạo của các cấp về việc phối kết hợp khám sức khoẻ định kỳ cho các con tối thiểu 2 lần/ năm học. Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024. Hôm nay, ngày 31/10/2023, Trường Mầm non Ngọc Lâm đã phối kết hợp với Trạm Y tế xã Ngọc Lâm tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các con.

Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ và cũng là cơ hội để nhà trường kiểm soát và hạn chế nguy cơ của các bệnh học đường.

Mỗi đợt khám sức khoẻ tại trường, trẻ sẽ được kiểm tra các chỉ số: cân nặng, chiều cao, khám mắt, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, kiểm tra tim phổi, dinh dưỡng...

Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ y tế và nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khoẻ, chấm biểu đồ phân loại sức khoẻ trẻ và được giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, từ đó có biện pháp chăm sóc và phối hợp với phụ huynh điều trị cho trẻ kịp thời.

Dưới đây là một số hình ảnh khám sức khoẻ định kỳ của các bé trường Mầm non Ngọc Lâm.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook