Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8 /3.

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tháng ba đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày lễ 08/3, ngày của các bà, các mẹ, chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới. 

Như chúng ta đã biết ngày 08/3 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với phụ nữ. Ngay từ khi còn nhỏ để cho các bé Mầm non hiểu được ý nghĩa của ngày đặc biệt này đối với các mẹ, các cô.... Trong không khí nô nức, vui mừng chào đón ngày 08/3. Cô và trò Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức các hoạt động phong phú, hấp dẫn, thu hút trẻ tích cực tham gia. Các cô cho trẻ hoạt động trải nghiệm thông qua các câu chuyện, bài thơ, bài hát...để các bé có thêm tri thức, hiểu và thể hiện được tình cảm giành cho những người yêu thương. Trong đó có hoạt động " làm quà tặng bà, tặng mẹ" từ các nguyên vật liệu tự nhiên như: Bìa cứng, hoa các loại, xốp, lá cây, cành cây, giấy màu, màu nước, sáp, kéo, dưới sự hướng dẫn của cô giáo, những bàn tay nhỏ nhắn đã tạo ra  những món quà ý nghĩa để tặng những người phụ nữ yêu thương.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nữa lại về rồi, đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ trên toàn thế giới. Là dịp cô và trò bày tỏ lòng biết ơn, thể hiện tình yêu thương của mình đối với các bà, các mẹ, các chị, các cô.

 Trường Mầm non Ngọc Lâm đã tổ chức lễ kỷ niệm 114 năm ngày "Quốc tế Phụ nữ 08/3".

Sau đây là một số video, hình ảnh hoạt động kỷ niệm 08/3.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook