Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức kịch bản "Bé múa hát mừng xuân - tiệc Buffet" cho các con nhân dịp đón Tết Giáp Thìn

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức kịch bản "Bé múa hát mừng xuân - tiệc Buffet" cho các con nhân dịp đón Tết Giáp Thìn.

"Xuân ơi xuân xuân đã về

Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến..."

Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, tất cả đều khoác lên chiếc áo màu xanh mơn mởn. Tết đến - xuân về mọi người náo nức chào đón một năm mới sắp sang.

Để ngày Tết của trẻ ở Trường Mầm non thêm phần ý nghĩa, ngày  06/2/2024 Trường mầm non Ngọc Lâm đã tổ chức lễ hội "Bé múa hát mừng xuân và tiệc Buffet" Cho các bé trong nhà trường.

Tham dự có tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, và tất cả các bé trương trường. Đặc biệt là sự tham gia của các bậc phụ huynh trong Ban đại diện CMHS nhà  trường và các lớp.

Trong những bộ trang phục tươi mới...các bạn nhỏ đã dành tặng cô giáo, các bậc phụ huynh những bài hát, điệu múa mang chủ đề về mùa xuân, đón chào năm mới.

Sau khi các con thể hiện những ca khúc, điệu múa chào mừng Tết đến xuân về thì các con được tham dự tiệc Buffet. 

Tổ chức tiệc Buffet cho trẻ Mầm non sẽ giúp các bé tự tin, thoải mái. Những kỹ năng về cuộc sống như tự gắp đồ ăn, tự ăn sẽ thật sự cần thiết. Đặc biệt, các con có thể giao lưu với nhau, gắp một mức thức ăn vừa phải, thoải mái vừa ăn vừa chơi cùng, trẻ học được tính tự lập, làm những việc đơn giản của bản thân ngay từ sớm.

Kịch bản "Bé múa hát mừng xuân - Tiệc Buffet" tổ chức thành công tốt đẹp đã đem đến cho các cô giáo, và các bé niềm hân hoan phấn khởi. Cầu mong một năm mới bình an tràn đầy niềm vui, hạnh phúc đến với tất cả mọi người.

Năm mới đang đến gần cô trò Trường Mầm non Ngọc Lâm kính chúc mọi người mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an, may mắn.

Sau đây là một số video, hình ảnh: 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook