Cô giáo như mẹ hiền

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

Trường Mầm non Ngọc Lâm tổ chức sinh hoạt chuyên môn với nội dung: "Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên".

Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường Mầm non là nhiệm vụ hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ, khắc phục những khó khăn hạn chế trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Góp phần đáp ứng yêu cầu đổi mới trong giáo dục Mầm non, nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ giáo viên.

Trường Mầm non Ngọc Lâm có 19 giáo viên, sinh hoạt tại 2 tổ chuyên môn. Sinh hoạt chuyên mon tại nhà trường được tổ chức thường xuyên, định kỳ, trong đó sinh hoạt chuyên môn tại các tổ chuyên môn 2 tuần/ lần, sinh hoạt chuyên môn cấp trường 1 lần/ tháng. Các buổi sinh hoạt chuyên môn được tổ chức đúng kế hoạch, có hồ sơ sổ sách minh chứng đầy đủ, làm cơ sở cho việc thống nhất nội dung chỉ đạo chuyên môn trong toàn trường.

Ngày 30/12/2023, Ban chuyên môn trường Mầm non Ngọc Lâm đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyên môn với nội dung: "Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên".

Thực tế qua việc giảng dạy cho thấy rằng các bài giảng có sử dụng công nghệ thông tin sẽ sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều so với bài giảng không sử dụng công nghệ thông tin. Mỗi giờ học ứng dụng công nghệ thông tin sẽ tích cực hoá được hoạt động nhận thức của trẻ, thu hút sự chú ý, dễ dàng lĩnh hội tri thức mới, giúp trẻ hứng thú tham gia vào các hoạt động với phương châm "Học bằng chơi, chơi mà học". Nhận thức được tầm quan trọng đó, trong buổi sinh hoạt chuyên môn, Ban chuyên môn nhà trường đã tổ chức hướng dẫn, bồi dưỡng các đồng chí giáo viên kỹ năng xây dựng bài trình chiếu goole slide và trò chơi Quizizz giúp giáo viên có thêm kinh nghiệm ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ. Bên cạnh đó, buổi sinh hoạt chuyên môn còn tạo cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi, học tập kinh nghiệm cho các thành viên trong trường góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục và nâng cao tay nghề cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Buổi sinh hoạt chuyên môn thành công tốt đẹp. Sau đây là một số hình ảnh:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Facebook